கவிப்புயல் இனியவன் கஸல் 730 - 740

எல்லா 
இடத்திலும் உன்னை 
தேடுகிறேன் - நீயும் 
கடவுளைப்போல் கண் ..
முன் வர மறுக்கிறாய் ...!!!

என் 
கவிதைகள் உன்னை 
பற்றியே எழுதினாலும் 
நீ விரும்பாத போது 
இறந்து விடுகின்றன ....!!!

காதலுக்கு இதயம் தேவை 
என்ன செய்வது நீ 
இதயம் இல்லாமல் பிறந்து 
தொலைந்து விட்டாய் ....!!!

எனது கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 731
---

உன்னில் 
அழகு இருக்கிறது 
காதல் இல்லை .....!!!

நீ குமிழி போல் 
நம் காதல் அழகாக 
இருக்கிறது -என்ன 
பயன் ....?

நீயும் ஒருவகையில் 
குறைப்பிரசவம் தான் 
காதலிக்க தெரியவில்லை ...!!!


கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 732

----

பெண் 
என்றால் இரக்கம் - அது 
உன்னில் ஏன் பொய்த்து 
விட்டது .....?

என் காதல் உயிராலும் ....
மேலானது என்று சொல்ல ....
மாட்டேன் உன்னை விட ...
மேலானது ....!!!

நீ என்னோடு இருக்கும் 
போது நான் இறக்கிறேன் ...
அதுதான் நீ விலகுகிறாயோ...?

கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 732

----
இந்த 
ஜென்மம் போதும் ...
அடுத்த ஜென்மம் வரை ...
நீ தந்த வலியை சுமக்க .....!!!

பூப்போல் மென்மையாய் ..
இருந்தாய் அதுதான் ...
வாடியும் விட்டாய் ....!!!

எப்படி உயிரே ..?
கடும் மழையில் அடிபட்ட 
கற் குறுணிகள் போல் ...
உன் நினைவுகள் ஒரு 
நொடியில் மறைந்து 
விட்டன .......!!!

கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 734
-----

எதிர் பார்ப்பு வெற்றி 
பெற்றால் சந்தோசம் 
நம் வாழ்வில் பொய்ப்பித்து 
விட்டது .....!!!

காலை சூரியனாய்
இருக்காமல் மாலை ..
சூரியனாய் இருக்கிறாய் ....!!!

என் 
அனைத்து உடமையும் 
உனக்கு தான் - காதலை 
தரமாடேன் அதை நீ 
வைத்திருக்க மாட்டாய் ....!!!

கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 735
------
காதல் ரோஜாவை ...
தந்தேன் -நீ காதல் ..
ரோஜா முள்ளை 
வைத்திருக்கிறாய் ....!!!

உன் காதல் சிலந்தி ..
வலையில் சிக்கிய பூச்சி ..
நான் உன்னால் இறக்கவும் ..
முடிவு செய்துவிட்டேன் ...!!!

மயானத்தின் அருகே ...
இருக்கிறேன் -நீ சொல்லும் 
பதிலுக்காக ....!!!
+
+
கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 736

----

என் 
ஒவ்வொரு வரியும் ...
காதலால் வந்த வலிகள் ..
உன் கையில் இருக்கிறது ...
இன்பம் ....!!!

காதல் ஒரு பிரபஞ்சம் 
எல்லையில்லை ...
எப்படி உன்னை நான் ..
புரிவது ...?

காதலுக்கு பின்னால் 
இத்தனை ஆபத்தா ...?
வா நீந்துவோம் ...
ஆபத்து கடலில் ....!!!
+
+
கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 737

----

நீ 
என்ன இதயமா ..?
மூளையா ...?
இதயம் என்றால் ..
மறக்க மாட்டாய் ....!!!

உன் 
வலிகளுக்கு பயந்து ...
மறதியின் இடத்தில் 
வாழ்கிறேன் ....!!!

காதல் 
தனித்துவமானது ...
அதில் நீயோ மகத்தவம் ...
உடனுக்குடன் வலி ..
தருகிறாய் ...!!!
+
+
கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 738

-----

நிமிட கம்பி போல் ....
உன்னை தொடர்கிறேன் ...
நீ ஓடாத மணிக்கூடு ...
உணர்ந்து கொண்டேன்...!!!

என் இதயம் நீர் குமுழி ...
விரும்பிய நேரத்தில் ...
ஊதி உடைத்து விளையாடு ....!!!

நானும் ஏழைதான் ...
உன் முன்னால் காதல் ..
பிச்சை பாத்திரம் ஏந்தி ...
பலகாலம் நிற்கிறேன் ....!!!
+
கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 739

-----

என் காதலை என்னிடம் ....
ஒப்படைத்த போதுதான் ...
புரிந்தது உனக்கு ....
காதலிக்க தெரியாது ......!!!

எல்லோருக்கும் கண்ணீர் ...
கவலையை தரும் ...
எனக்கு கவிதை தருகிறது ....!!!

என்னையே 
உன்னில் பார்க்கும்.....
கதிர் வீச்சு கண்ணாடி 
நீ ...!!! 
+
கஸல் கவிதை தொடர்
கவிதை எண் 740



கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

கஜல் கவிதையின் தோற்றமும் வளர்ச்சியும்

கஸல் கவிதை பற்றிய சிறு விளக்கம்

சமுதாய முன்னேற்றம்