கவிப்புயல் இனியவன் கஸல் 350 - 360

உன் எண்ண மாற்றத்தை
பொறுத்து கவிதை
மாற்றமுடியாது .....!!!

கண்ணீரை நிறுத்தும்
காதல் இதுவரை
தோன்றவில்லை ....!!!

எனது ஒவ்வொரு கனவும்
என் கவிதை -நீயோ
கனவில் வரமாட்டேன்
என்று அடம் பிடிக்கிறாய் ....!!!

கஸல் ;351

----

காதல் பற்றி எரிகிறது
நீ கற்பூரம் போடுகிறாய்

தந்தி தானே நிறுத்தம்
நான் கடிதம் தானே
போட்டேன் ....?

உன்னை ஆராதனை
பூவாக நினைக்கிறேன்
நீயோ கோயிலாக இருக்க
விரும்புகிறாயில்லை ....!!!

கஸல் 352

----

நீ வானம்
நான் நீர்
அழுதுதானே
ஆகவேண்டும் ....!!!

கவிதைக்கு தான்
கற்பனை வேண்டும்
காதலுக்கு இல்லை ...!!!

வைரமாக இருந்து
மினுங்க வேண்டிய நீ
கண்ணாடிபோல்
மின்னுகிறாய் ....!!!

கஸல் 353

---

நீ வரும் பாதையை
பார்த்துக்கொண்டு இருப்பது
என் வேலையாகி விட்டது ...!!!

உன்னை என்று பார்த்தேனோ
அன்று கையெழுத்தும் மாறியது
தலையெழுத்தும் மாறியது
நீ -மாறிவிடாதே ,,,,!!!

காற்றாக வருவாய் என்று
பட்டமாக பறக்கிறேன்
மழையாக பொழிகிறாய் ...!!!

கஸல் 354

----

காதலில் கண்ணாம்
பூச்சியிருக்கும்
காதல் கண்ணிருந்தால்
நீ ஏன் விளையாடுகிறாய் ...?

உன்னை காதலித்த
தினம் என் வாழ்க்கை
மாறிய தினம் .....!!!

நான் கண்ணாடியாக
இருக்கிறேன் -நீயோ
கல்லால் எறிகிறாய் ....!!!

கஸல் ;355

----

நிலவில் புள்ளி
நிலாவுக்கும்
காதல் சோகம் ....!!!

தண்ணீரால்
தாகம் தீரவேண்டும்
தண்ணீரே
தாகமாகிவிடக்கூடாது

நான் உன்னை ஜோதியாக
பார்க்கிறேன்
நீயோ
புகையாக இருக்கிறாய்

கஸல் ;356

----

நீ தந்த காயங்கள்
எல்லாம் இப்போ
காதல் வலி
கவிதைகள் ....!!!

உன் பார்வையில்
சிக்கிய நான்
புலம்பிக்கொண்டு
திரிக்கிறேன் ....!!!

உன்னிடம் அழகான
மலரை எதிர் பார்த்தேன்
நீ உதிர்ந்த பூவை
தருகிறாய் ....!!!

கஸல் ;357

----

கள்ளிபூவாக
இருந்தாலும்
அழகாக இருக்கிறாய் ...!!!

நீ பேசிய
ஒவ்வொருவரியும்
என் பாடபுத்தகத்தின்
வரிகள்

பார்த்தவுடன்
காதல் வரவேண்டும்
நீ பார்த்தவுடன்
பயம் வருகிறது ....!!!

கஸல் 358

----

காதலில் தூண்டல் 
நீ 
துயரம் நான் ....!!!

எல்லா வாசனை 
இல்லாத பூக்களில் 
உருவாக்கிய 
வாசனை பூ நீ ....!!!

கடிவாளத்துடன் 
காதலித்தேன் -நீ 
கடிவாளத்தை தூக்கி 
எறிகிறாய் ....!!!

கஸல் 359

-----

காதலில் 
காகிதப்பூ 
தந்தவள் நீ தான் 
வாடாமல் இருக்கிறது ....!!!

உன் முன்னால் -நான் 
பிச்சைக்காரன் தான் 
கனவிலாவது வந்துவிடு ...!!!

ஓடத்தில் போவோம் 
காதல் சுகமாக -நீ 
ஓட்டையிட்டு வேடிக்கை 
பார்க்கிறாய் ....!!!

கஸல் 360

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

கஜல் கவிதையின் தோற்றமும் வளர்ச்சியும்

கஸல் கவிதை பற்றிய சிறு விளக்கம்

சமுதாய முன்னேற்றம்